google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ว้าวเมย์ พิชนาฎ sexyโชว์อก พิธีกรช่อง8 น่าดูจัง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ว้าวเมย์ พิชนาฎ sexyโชว์อก พิธีกรช่อง8 น่าดูจัง

ช่อง8 เป็นช่องทีวีดาวเทียม ที่มาแรง ของค่ายrs ไม่ว่ารายการบันเทิงเช่น บันเทิง108สองพิธีสุดแซ่บซ่า อย่างพจน์ อานนท์ กับ เอิิ๊๊ก พรหมพร รายการแต๋ววาไรตี้ ได้พิธีกร กวนๆขำๆอย่าง จตุรงค์ ม๊กจ๊ก พจน์ อานนท์ และไข่มุก หน้าเละ ใครได้ดูจะรู้ว่าฮาขี้แตกจริงๆ และรายการปากโป้ง โดยหนุ่ม กรรชัย
   ละครก็ไม่น้อยหน้าช่องฟรีทีวีหลัก ทุ่มทุนสร้าง เน้นกลุ่มที่เป็นแมส ละครหลายเรื่องคนก็ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เช่น ทองประกายแสด,น้องเมีย,บันทึกรักชุปเปอร์สตาร์,ราชินีลูกทุ่ง เป็นต้น เป็นละครที่ถูกใจชาวบ้าน มีให้ดูวันละสามเวลา เผื่อใครไม่ได้ดูเช้า ก็ไปดูก่อนเที่ยง ใครไม่ได้ดูตอนเที่ยงก็ไปดูตอนเย็น
ช่องเขามีเวลาเหลือเฟือ
      เอ่ออออลืมเรื่องน้องเมย์ไปเลย  รายการ e entertainment เป็นรายการข่าวบันเทิงน้องใหม่พึ่งออนแอร์หลังปีใหม่ ได้ดูเมื่อวันที่7 เวลาบ่าย14:30น ถึงกับตาค้าง เห็นนมพิธีกร เต็มจอ สีสันสดใส รายการนี้มีสองพิธีกรสุดสวย อย่างเมย์ พิชนาฎและเมริสซ่า รอส  เป็นรายการบันเทิงจริงๆเล่าข่าวคุยข่าวบันเทิงล้วนๆ เป็นสองพิธีกรที่น่ารักไปอีกแบบ ใครดูก็เพลินดี ได้สาระและบันเทิง ฉากรายการสีสันสดใสมาก

     ส่วนใครดูแล้วว่าควรหรือไม่ควร กระทบต่อความมั่นคงอย่างละครเรื่องเหนือเมฆหรือไม่ ก็ลองพิจารณากันเอาเองละกัน ไม่มีใครบังคับ ตอนนี้มีช่องทีวีให้เลือกเพียบ มีเสรีภาพในการเลือก ส่วนสื่อจะมีเสรีภาพหรือไม่ ก็ลองคิดกันเอาเองละกันนะ ขอบคุณที่ติดตาม ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต มีความสุขทั้งกายและใจ
https://www.youtube.com/watch?v=tUofPAwPRBU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here