งานg thailandโดยทีมงานgoogle ใจป้ำจัดฟรี ว้าวโชคดีจัง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

งานg thailandโดยทีมงานgoogle ใจป้ำจัดฟรี ว้าวโชคดีจัง

งานg thailand2012 โดยทีมงานgoogle ที่centerpoint bangkok studio

เราเป็นผูโชคดีที่ได้รับคัดเลือกไปร่วมงานในครั้งนี้ ได้พบกับทีมงาน Google และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยจะมารวมตัวกันเพื่อนำ เสนอเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ เช่น Google AdWords, AdSenses, Analytics, Maps และ Google Enterprise รวมถึง Google+ for Business พร้อมแคมเปญดีๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ประกอบการชาวไทยโดยเฉพาะเช่น ธุรกิจไทย GO ONLINE, Google Trader หรือ GoMo (โกโมบาย) เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะสังสรรค์กับทีมงาน Google นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และชุมชน Google Business Group (GBG) ที่จะมาแบ่งปันความรู้ประสบการณ์​ กรณีศึกษา และเทคนิคการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่างๆ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจ และทำให้คนไทยกลุ่มที่ ได้มีโอกาสหนึ่งในพัน ในได้รับข้อมูลสิ่งดีๆเหล่านี้ นำมาต่อยอดกับธุรกิจ  

ข้อมูลสำคัญจากgoogle

นอกจากจะได้รับข้อมูล ทางด้านต่างๆจากทีมงานแล้ว ข้อมูลพื้นฐานที่ควรทราบเช่น ประชากรของโลกในปัจจุบันประมาณ7000ล้านคน คนเราดูมือถือประมาณ150ครั้งต่อวัน android market share50% ในหนึ่งวันมีคนค้นหา5000ล้านคนทั่วโลก 

คนใช้internetในไทยประมาณ25ล้านคน ใชมือถือsmartphone 18ล้านคน ใช้android 45% ใช้apple 19% 

ใน1วันคนดูวีดีโอใช้เวลาประมาณ500ปีต่อวัน ทั่วโลก/ คนใช้internetประมาณ17ชั่วโมงต่อสัปดาห์ คนอ่านหนังสือพมพ์ประมาณ3ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เวบไซด์ทั่วโลกมีอยู600ล้านเวบ เมืองไทยมีอยู่2.9ล้านเวบเท่านั้น

งานนี้googleใจป้ำ จัดให้ฟรีทุกอย่าง ลงทุนมิใช่น้อย ทั้นนั้ต้องขอบคุณทีมงานgoogleทุกท่าน ที่แค่พวกเราทุกคน ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่เปิดโอกาสให้เรา เพราะgoogleคือส่วนหนึ่งของชีวิตเรา เพราอยากรู้อะไรต้องถามgoogle ขอบคุณแทนคนไทยมา ณ โอกาสนี้มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here