google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 B KINGศิลปินฮิฟฮอฟ กลับมากับเพลงผีกับหมีost.เก๋าเกรียน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

B KINGศิลปินฮิฟฮอฟ กลับมากับเพลงผีกับหมีost.เก๋าเกรียน


b kingกลับ มาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปสักพักใหญ่ เพื่อไปสร้างสรรค์ดนตรีแนวใหม่ รับรองได้ว่ากลับมาคราวนี้ B-King มาพร้อมกับความสด ใหม่ของดนตรีทั้งแนวเพลงและเนื้อหา ที่จะมาปลุกกระแส HipHop ให้กลับมาแรงอีกรอบ

ด้วยความถนัดทางด้านแร๊พ จนได้รับร
างวัล การันตีมามากมาย พร้อมฉายา B-King ที่ได้มาจากสังเวียน Rap Battle บ่งบอกได้ถึงความสามารถของเขาคนนี้ได้เป็นอย่างดี จากผลงานเพลงที่ผ่านมา ของ B-King ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม "What da fxxk 1-2", เพลง "แช่ง" ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ แถมหยอกน่าหยิกในอัลบั้มที่ 3 รวมไปถึงเพลง "OH NO!!"

นอกจากนี้ B-King ยังรับหน้าที่สร้างสรรค์งานเพลงให้กับศิลปินอื่นๆได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ, โปงลางสะออน, J-เจตริน etc.และล่าสุด B-kingแต่งให้กับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องเก๋าเกรียน ชื่อเพลง ผีกับหมี  B-kingศิลปินhiphopวัยโจ๋กลับมาอีกครั้งกับเพลง ผีกับหมี B-kingแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง เก๋าเกรียน feat:กับ ศิลปิน BALLผู้ให้เผยแพร่เพื่อประกอบภาพยนตร์คือ บริษัท เก้าไอยราฟิล์ม  ช่วงรอmv กำลังถ่ายทำ ฟังเพลงไปก่อนนะ ภาพยนตร์เข้าฉายในโรง13กย55นี้
 ทุกคนพี่น้องชาวเนต เวบต่างๆนำลิ้งก์ไปเผยแพร่ได้เลยhttp://www.youtube.com/watch?v=No3hj35iPTE
ทั้งหมดนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห้นว่า B-King คือศิลปินแร๊พระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มีคุณภาพและได้รับการตอบรับเป็น อย่างดีจริงๆ ขอบคุณเนื้อข่าวจากyou2playส่วนใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here