มิน-พีชญา Say Yes ! สวย เก่ง โดดจับธุรกิจ ขึ้นแท่นบอสสาวคนล่าสุด ดิไอคอนกรุ๊ป - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2566

มิน-พีชญา Say Yes ! สวย เก่ง โดดจับธุรกิจ ขึ้นแท่นบอสสาวคนล่าสุด ดิไอคอนกรุ๊ป

 




มิน-พีชญา Say Yes !

สวย เก่ง โดดจับธุรกิจ  ขึ้นแท่นบอสสาวคนล่าสุด ดิไอคอนกรุ๊ป


ซุปตาร์สาวยืนหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย มิน- พีชญา วัฒนามนตรี ตอบตกลงรับงานใหญ่ ครั้งแรกของชีวิตกับ CEO วรัตน์พล วรัทย์วรกุล แห่งบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCON Group)  ผู้นำทางด้านธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามที่กำลังมาแรง   โดยเข้ามารับตำแหน่ง บอสสาวคนใหม่  ของแวดวงธุรกิจการขายออนไลน์ควบคู่กับทำงานในวงการบันเทิง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน iCONNEXT วันที่ 8 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา





เรียกว่าตามติด รุ่นพี่ กันต์ กันตถาวร หรือ บอสกันต์ ผู้บริหารหนุ่มของดิไอคอนกรุ๊ป ที่ขึ้นแท่นผู้บริหาร ด้านสื่อสารมวลชน โดย  มิน- พีชญา ตอบตกลงเป็น บอส" คนล่าสุด ดูแลงานด้านการส่งเสริมการตลาดออนไลน์ของดิไอคอน กรุ๊ป









บอสมินมิน- พีชญา ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มินคิดว่าเดี๋ยวนี้ การทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องไกลตัว และการทำงานในวงการบันเทิงก็เป็นอาชีพที่เปิดโอกาสให้กับเราได้ทำงานได้หลากหลาย     คุณพอล - วรัตน์พล วรัทย์วรกุล CEO ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป เห็นว่า มิน มีพื้นฐานในงานธุรกิจออนไลน์มาค่อนข้างเยอะ เราได้พูดคุยถึงรายละเอียดการทำงานมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนั้น มิน ยังไม่ได้ตัดสินใจ เนื่องจากติดสัญญากับช่อง พอตอนนี้มิน เป็นนักแสดงอิสระ เราบริหารเวลาได้มากขึ้น เลยตัดสินใจมารับตำแหน่งบอส ของดิไอคอน หน้าที่หลักของ มิน คือ ผลิตสื่อส่งเสริมการขาย รวมถึงการขยายช่องทางการขายต่างๆ ให้กับบริษัทฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ด้านงานขายสินค้าออนไลน์ของบริษัทฯ ค่ะ













พร้อมกันนี้ สาวมิน-พีชญา บอสคนใหม่ ยังถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สินค้าใหม่ ไอคอน เฟส ไอเซรั่ม ( iCON FACE iSERUM) เซรั่มหน้ากระจก บนเวทีในงาน iCONNEXT เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจของดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมกับ บอสพอล - วรัตน์พล วรัทย์วรกุCEO ดิไอคอนกรุ๊ป และบอสตัวพ่อแห่งวงการบันเทิง กันต์ กันตถาวร ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here