google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ช่อง 3 จัดงาน Talk of the 3 เปิดตัว 2 ละครปัง ดังแบบตะโกน "สืบลับหมอระบาด" และ "เกมรักทรยศ" พร้อมจ่อคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ช่อง 3 จัดงาน Talk of the 3 เปิดตัว 2 ละครปัง ดังแบบตะโกน "สืบลับหมอระบาด" และ "เกมรักทรยศ" พร้อมจ่อคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้

 


ช่อง 3 จัดงาน Talk of the 3 เปิดตัว 2 ละครปัง ดังแบบตะโกน

"สืบลับหมอระบาด" และ "เกมรักทรยศ" พร้อมจ่อคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้




สถานีโทรทัศน์ไทยที่วีสีช่อง 3 เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดตัวละครสุดปัง 2 เรื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน talk of the 3 โดยมีคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมคณะผู้บริหาร 





           สำหรับละครเรื่องแรกที่จะออกอากาศ ได้แก่ "สืบลับหมอระบาด" ละครแนวโรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน ของผู้จัดฯ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดยกังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ เป็นเรื่องราวขุนเขา หมอระบาดผู้ทำงานเพื่ออุดมการณ์โดยไม่หวังชื่อเสียง ในขณะที่ เจนจิรานักข่าวสาวจากเพจดังผู้คลั่งไคล้ยอดไลค์ยอดวิวเป็นที่สุด เธอจึงทำทุกทางเพื่อตีแผ่การสอบสวนโรคของเขา โดยเฉพาะเมื่อเกิดโรคระบาดที่คร่าชีวิตผู้คนเป็นจำนวนมาก นอกจากจะต้องหยุดยั้งการระบาดแล้ว ขุนเขายังต้องรับมือกับนักข่าวจอมป่วนอย่างเจนจิรา ขณะเดียวกันเขาและเธอยังได้พบความจริงบางอย่างในอดีตที่กลับมาทำร้ายทั้งคู่จนต้องจับมือกัน ฝ่าฟันไปให้ได้ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.












           และอีกเรื่องคือ "เกมรักทรยศ" ควบคุมการผลิตโดย แพร-รติวัล ธนาธรรมโรจน์ และ เท็ด-ฐิติ สุทธิกุล

พานิช บริษัท จูเวไนล์ จำกัด โดยฝีมือของ 2 ผู้กำกับ เก้า-วิรดา คูหาวันต์ และ เอ้อ-บุณญ์ญาณญ์ อริยศรีวัฒนา

กับการดัดแปลงซีรีส์สัญชาติอังกฤษ เรื่อง Doctor Foster ประชันความร้อนฉ่ของเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ ชีรีส์ดราม่า

เข้มข้น เมื่อชีวิตรักที่ต้องพังทลายเพราะผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ จนนำไปสู่เกมการแก้แค้นในที่สุด เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.











ภายในงานยกทัพนักแสดงคุณภาพมาประชันกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แพทริเซีย, ณเดชน์,คิมเบอร์ลี่, น้ำหวาน ภูริตา, ชานิ นิภาภรณ์ และ ภูผา นพวิชญ์ ทำให้บรรยากาศคึกคัก อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันเพียบ ณ ศูนย์การค้า ยูเนียนมอลล์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here